ค้นหาบล็อกนี้

Powered By Blogger

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ปฏิเสธรัก



เนื้อเพลง: ปฏิเสธรัก
อัลบั้ม: Rock Of Ages
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แคลช
ก็รู้มันไม่ดี ที่เราทำแอบคุยแอบรักโดยไม่ได้ตั้งใจ
แต่ไม่เต็มร้อยสักที
ฉันยังมีอีกคนที่เขาไม่เคยรู้เรื่องอะไร


แต่ที่รู้เผลอไป ใจมันยังไม่ยอมหยุดรักเธอ
ดูยังไงก็คงไม่เหมาะที่เรามาเจอและรักกัน


ปฏิเสธรัก ปฏิเสธฉัน
หากมันเป็นเพราะว่ารักมันทำให้เธอเสียใจ
ไม่ต้องห่วงฉัน เธอรู้ใช่ไหม
คนมีเจ้าของอย่างฉันไม่ควรจะไปรักใคร


ยิ่งลึกลงทุกที ทุกถ้อยคำที่เธอกับฉันนั้นได้พูดกัน
ก็เธอช่างแสนดี ทุกนาทีก็เพราะอย่างนี้จะไม่รักได้ยังไง


แต่ที่รู้เผลอไป ใจมันยังไม่ยอมหยุดรักเธอ
ดูยังไงก็คงไม่เหมาะที่เรามาเจอและรักกัน


ปฏิเสธรัก ปฏิเสธฉัน
หากมันเป็นเพราะว่ารักมันทำให้เธอเสียใจ
ไม่ต้องห่วงฉัน เธอรู้ใช่ไหม
คนมีเจ้าของอย่างฉันไม่ควรจะไปรักใคร


Baby ทั้งๆ ที่รู้ว่าฉันจะใจสลาย
ทั้งๆ ที่รู้ว่าฉันจะต้องทุรนทุราย
จำเป็นต้องรับนี่คือความจริง
ปฏิเสธฉันแล้วเดินหนีไป


ปฏิเสธรัก ปฏิเสธฉัน
หากมันเป็นเพราะว่ารักมันทำให้เธอเสียใจ
ไม่ต้องห่วงฉัน เธอรู้ใช่ไหม
คนมีเจ้าของอย่างฉันไม่ควรจะไปรักใคร


คนมีเจ้าของอย่างฉันไม่ควรจะไปรักใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น