ค้นหาบล็อกนี้

Powered By Blogger

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นางฟ้าคนเดิม


เนื้อเพลง: นางฟ้าคนเดิม
อัลบั้ม: Smooth Clash
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แคลช
ดอกไม้ ถึงมีกลิ่นหอมเพียงใด
ไม่ช้าก็ร่วงโรย เหี่ยวเฉาไม่เหลือกลิ่นเอาไว้
เปรียบกับรักเธอ ไม่เคยเฉา
กลิ่นยังหอมยวลใจ สัมผัสรักเธอ อิ่มเอมใจ

วันนี้ ก็เหมือนวันที่ฉันเจอเธอ
รอยยิ้มเมื่อแรกเจอ
ความรักเธอไม่ต่างจากวันนั้น
เธออยู่ข้างกาย ร่วมความเหงา
ร่วมสุขทุกคืนวัน ตัวฉันโชคดี ได้มีเธอ

ขอบคุณที่รักและห่วง ห่วงใยอยู่เสมอ
อาจทำให้เธอเหน็ดเหนื่อย
แต่เธอไม่เคยจากฉันไป

มีแต่เธอนั้น ไม่จากไปไหน
ถึงฟ้าจะไม่สดใส เธอนั้นก็ยังอยู่
อยู่ปลอบใจฉัน ไม่ให้ท้อใจ
ข้ามพ้นเรื่องที่เลวร้าย
นางฟ้าคนเดิมของฉัน

อย่างฉัน ก็เหมือนคนไม่เหลืออะไร
ไม่พร้อมเท่ากับใคร
สุดท้ายเธอเลือกอยู่กับฉัน
แต่สิ่งสำคัญ นั่นคือรัก
เธอให้ฉันมานาน
ไม่คิดต้องการสิ่งใดๆ

ขอบคุณที่รักและห่วง ห่วงใยอยู่เสมอ
อาจทำให้เธอเหน็ดเหนื่อย
แต่เธอไม่เคยจากฉันไป

มีแต่เธอนั้น ไม่จากไปไหน
ถึงฟ้าจะไม่สดใส เธอนั้นก็ยังอยู่
อยู่ปลอบใจฉัน ไม่ให้ท้อใจ
ข้ามพ้นเรื่องที่เลวร้าย
นางฟ้าคนเดิมของฉัน

ไม่มีสิ่งใดสำคัญ เท่ากับเธอ
หากปราศจากรักเธอ จะอยู่อย่างไร

มีแต่เธอนั้น ไม่จากไปไหน
ถึงฟ้าจะไม่สดใส เธอนั้นก็ยังอยู่
อยู่ปลอบใจฉัน ไม่ให้ท้อใจ
ข้ามพ้นเรื่องที่เลวร้าย
นางฟ้าคนเดิมของฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น