ค้นหาบล็อกนี้

Powered By Blogger

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เพลงผีเสื้อ



เนื้อเพลง: เพลงผีเสื้อ
อัลบั้ม: Emotion
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แคลช
ถ้าในโลกนี้เธอคือดอกไม้
ฉันก็เหมือนผีเสื้อโบยบินข้างกาย
เกาะกายกันทุกวัน
เราจะมีกันไม่ไปไหน
เธอก็รู้ผีเสื้อต้องออกบิน
บินไปตามทางจำเป็นต้องจาก
ฉันยังคงรัก
เพียงดำเนินทางตามความฝัน
สักวัน...จะกลับมา
ฝืนใจจากไปด้วยน้ำตารินไหล
สักวันจะกลับมา
ฝืนใจห่างไกลแค่ไหน
ฉันคิดถึงเป็นห่วงเธอไม่ห่าง
แล้วไปเจอผีเสื้อตอมดอกไม้
ฉันก็คิดถึงเธอจนใจแทบขาด
ทนเจ็บทรมาน
ความทรงจำมันเรียกร้อง เธอ
สักวัน...จะกลับมา
ฝืนใจจากไปด้วยน้ำตารินไหล
สักวันจะกลับมา
ฝืนใจห่างไกลแค่ไหน
ฉันคิดถึงเป็นห่วงเธอไม่ห่าง
รักกันจะรอ
รอ จะรักเธอคนเดียวไม่เดียวดาย
ทนไปคนใดเธอไม่รอ
เธอไม่รอ ไม่เป็นไร
ฝืนใจจากไปด้วยน้ำตารินไหล
สักวันจะกลับมา
ฝืนใจห่างไกลแค่ไหน
ฉันคิดถึงเป็นห่วงเธอไม่ห่าง
ฝืนใจจากไปด้วยน้ำตารินไหล
สักวันจะกลับมา
ฝืนใจห่างไกลแค่ไหน
ฉันคิดถึงเป็นห่วงเธอไม่ห่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น