ค้นหาบล็อกนี้

Powered By Blogger

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553



เนื้อเพลง: ค้างคา
อัลบั้ม: Clashing
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แคลช

โฮ้...
ไม่ไหว คาใจมาเรื่อย มานาน
พอสักที เธอแอบมีเขา คนใหม่

รู้ดี เธอเองมีสิทธ์เลือกจะไป
มันผิด ที่ไหน ฉันเอง เข้าใจ
แต่เธอ เธอยังรักกัน
ช่วยตัดใจ ใครสักคนจะได้ไหม

อยากจะไป จะอยู่ ขอทีเถอะบอกมา
ไม่รู้หรือไรว่าฉันเองก็เสียใจ
เธอ...มี...เขา
จะค้างคาให้เจ็บทำไม
จะไปหรืออยู่เหมือนกัน

ก็รู้ ไม่มีสิทธิ์เลือกอะไร แล้วแต่เธอ
รู้แต่เป็นเหมือน ของตายของเธอ
ถ้าเธอมีเพียงกันฉันจะทน แต่เธอมีเขา ฉันไม่เข้า ใจ
แต่เธอ ตัดเขาไม่ลง คงขาดกัน แม้ใจจะสลาย

อยากจะไป จะอยู่ ขอทีเถอะบอกมา
ไม่รู้หรือไรว่าฉันเองก็เสียใจ
เธอ...มี...เขา จะค้างคาให้เจ็บทำไม
จะไปหรืออยู่เหมือนกัน

รู้ เธอขาด เขาคงจะขาดใจ
รู้ เธอขาดฉันไม่เท่าไหร่ แค่ของเก่า

อยากจะไป จะอยู่ ขอทีเถอะบอกมา
ไม่รู้หรือไรว่าฉันเองก็เสียใจ
เธอ...มี...เขา
จะค้างคาให้เจ็บทำไม
จะไปหรืออยู่เหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น