ค้นหาบล็อกนี้

Powered By Blogger

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เนื้อเพลง: มือที่ไร้ไออุ่น
อัลบั้ม: Clashing
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แคลช

จากวันนั้นที่ได้เจอกับเค้า
ฉันก็พอจะรู้ดูเธอเองไม่เป็นคนเก่า
สบตาฉันแล้วไม่เคยบอกรัก
อยากจะทำทุกอย่าง
โดยลำพังแค่ตัวคนเดียว

เหนื่อยไปไหมที่ต้องทนฝืนใจตัวเอง
อยู่กับฉันวันนี้ แต่ว่ารักเธอมี ให้กับใคร

ถ้าหากว่าเค้า คือคนที่หา มานาน
ให้บอกกับฉัน ยินยอมและพร้อมให้ไป
ไม่อยากจะกุมมือเธอที่ไร้ไออุ่นจะทนให้ไหว
ในคืนที่หนาวเดียวดาย (ถ้ารักเค้าจริงๆ)

อยู่อย่างนี้ แม้ว่าได้กอดเธอ
แม้ทุกคืนใกล้ชิด นอนได้ยินเสียงเธอหายใจ
แต่จงรู้ฉัน ไม่ดีใจนะ
หากอะไรทุกอย่าง ยังคงเป็นเหมือนเดิมทุกสิ่ง

เหนื่อยไปไหมที่ต้องทนฝืนใจตัวเอง
อยู่กับฉันวันนี้ แต่ว่ารักเธอมี ให้กับใคร

ถ้าหากว่าเค้า คือคนที่หา มานาน
ให้บอกกับฉัน ยินยอมและพร้อมให้ไป
ไม่อยากจะกุมมือเธอที่ไร้ไออุ่นจะทนให้ไหว
ในคืนที่หนาวเดียวดาย (ถ้ารักเค้าจริงๆ)

ขอให้เธอ อย่าห่วงว่าฉันนั้นไม่เข้าใจ
อย่าห่วงว่าฉันเคียดแค้นอะไร
ถ้าในวันนี้ต้องจากกัน อยากจะขอ..ให้..โชคดี..

ถ้าหากว่าเค้า คือคนที่หา มานาน
ให้บอกกับฉัน ยินยอมและพร้อมให้ไป
ไม่อยากจะกุมมือเธอที่ไร้ไออุ่นจะทนให้ไหว
ในคืนที่หนาวเดียวดาย (ถ้ารักเค้าจริงๆ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น