ค้นหาบล็อกนี้

Powered By Blogger

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553


เนื้อเพลง: เพ้ออัลบั้ม: Soundshake
ฉันตอนนี้ไม่มีความหมายที่จะให้เธอกลับคืนมาแม้ว่าเพ้อพร่ำคอยเรียกหาในจิตใจยังไม่ลืมภาพเธอ ห่วงเสมอเมื่อเธอมีคนใหม่อยากบอกเธอว่าใจฉัน มีเธอคนเดียวรู้ไหม
เธอปล่อยให้ฉันเพ้อ แล้วเธอก็ทิ้งฉันไปในใจมีแต่เพ้อถึงเธอ แม้เธอไม่เหลือเยื่อใยหมดทุกลมหายใจ หมดใจฉันนั้นเป็นของเธอ ของเธอ ของเธอจะให้เพ้อเพราะเธอฉันก็ยอม
ฉันไม่แค้นเคืองโกรธเธอแล้วคงไม่แคล้วต้องปล่อยเธอไปแม้ต้องช้ำ ต้องเจ็บตรงที่หัวใจในจิตใจยังไม่ลืมภาพเธอ ห่วงเสมอเมื่อเธอมีคนใหม่อยากบอกเธอว่าใจฉัน มีเธอคนเดียวรู้ไหม
เธอปล่อยให้ฉันเพ้อ แล้วเธอก็ทิ้งฉันไปในใจมีแต่เพ้อถึงเธอ แม้เธอไม่เหลือเยื่อใยเธอปล่อยให้ฉันเพ้อ อย่าทำฉัน อย่าทำฉัน ให้ฉันเพ้ออีกต่อไปอย่าปล่อยให้คนรักเธอ เจ็บจนเพ้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น